• 16/04/2021

Top phim hành động chiếu rạp kịch tính nhất hiện nay

Phim hành động là một trong những bộ phim tạo cho chúng ta cảm giác hồi hộp phấn khích. Vì vậy consumaconsciencia.org sẽ giới thiệu cho các bạn Top phim hành động chiếu rạp kịch tính nhất hiện nay để cho các bạn lựa chọn nhé!

I. Phim Hành Động là phim gì?

Phim hành động là một thể loại phim điện ảnh trong đó các nhân vật chính diện sẽ bị đẩy vào những thử thách, những pha hành động kịch tính làm cho bộ nên trở nên hấp dẫn thu hút khán giả.

Phim hành động là gì?

II. Top phim hành động chiếu rạp hay nhất hiện nay

1. Kỵ Sĩ Bóng Đêm

Đây là phim điện ảnh siêu anh hùng chiếu vào 2008 do đạo diễn Christopher Nolan sản xuất và viết kịch bản lấy cảm hứng từ truyện Joker (1940).

Kỵ sĩ Bóng Đêm kể về câu chuyện của thành phố Gotham bị đảo lộn do hàng loạt âm mưu của Joker- một kẻ tinh thần ham chiến đấu và rất cao ngạo. Xuyên suốt bộ phim là những cảnh phim kịch tính hồi hộp và những kỹ xảo đẹp mắt khiến khán giả rất phấn khích.

Hình ảnh trong phim Kỵ sĩ bóng đêm

Phim được đề cử là một trong những bộ phim hay nhất năm đó và có doanh thu cao thứ 34 mọi thời đại( >1 tỷ USD).

2. Kẻ Hủy Diệt 2

Tuy được chiếu vào năm 1991 nhưng bộ phim không những để lại dấu ấn cho thời điểm đó mà còn để lại ấn tượng rất tốt tại thời điểm bây giờ. Bộ phim được đánh giá cao về mặt doanh thu và nghệ thuật với những kỹ xảo đặc biệt và đẹp mắt nhất là vào thời điểm công  nghệ chưa được phát triển như bây giờ.

Câu chuyện với những tình tiết nối tiếp ở phần 1 khi Skynet gửi thêm robot để tiêu diệt Sarah Connor và đứa con của bà nhưng hai mẹ con của bà được chính Kẻ hủy diệt phần 1 bảo vệ.

Trailer gay cấn của Kẻ Hủy Diệt 2

3. Chuyến Tàu Sinh Tử- Train to Busan

Một trong những cảnh cảm động nhất của Train to Busan

Train to Busan là bộ phim hành động của Hàn Quốc về đại dịch zombie của đạo diễn Yeon Sang-ho. Bộ phim đã đạt doanh thu kỷ lục với hơn 70 triệu USD sau khi công chiếu trên toàn thế giới và được công chiếu ở Liên hoan phim Cannes năm 2016.

Bộ phim kể về cuộc chiến của con người và zombie trên một chuyến tàu về Busan với nhiều hình ảnh và kỹ xảo ấn tượng nhiều pha hành động thót tim người xem.

Đây xứng đáng là bộ phim hành động nên xem với ai yêu thích điện ảnh Hàn Quốc.

Trailer kinh dị của Train to Busan

4. Inception- Kẻ Đánh Cắp Giấc Mơ

Nên xem review phim trước để tránh bị rối

Inception là một trong những bộ phim xuất sắc nhất của đạo diễn lừng danh làm phim hành động Mỹ- Christopher Nolan.

Bộ phim kể về Dominick(do Leonardo DiCaprio thủ vai) bậc thầy về đánh cắp xâm nhập vào ý thức của bất kỳ ai và thực hiện nhiều phi vụ đánh cắp suy nghĩ hay và hồi hộp với nhiều tình tiết giật gân gay cấn đã làm cho khán giả thích thú. Phim cũng lọt top phim có doanh thu cao (thứ 65) và đạt nhiều giải Oscar.

Dàn diễn viên của Inception

5. Fast & Furious 7

Dàn diễn viên của Fast & Furious

Fast & Furious 7 là một trong những series Quá nhanh quá nguy hiểm của đạo diễn James Wan– một đạo diễn đình đám Hollywood.

Bộ phim này là nối tiếp phần 6 với Jason StathamHan đang ở trong chiếc xe đổ nát với tình trạng nguy kịch và và sự trả thù của họ. Lấy bối cảnh đua xe và những pha hành động đẹp đã tạo ấn tượng tốt với khán giả và nhiều nhà phê bình phim.

Đây cũng là một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại và có ca khúc nhạc phim “See You Again” lọt top ost có lượt xem cao nhất trên youtube.

Ca khúc tưởng niệm Paul Walker- diễn viên chính của loạt series Fast & Furious

6. Avengers- Hồi Kết

Nếu ai mê vũ trụ điện ảnh Marvels thì chắc hẳn sẽ không thể không biết đến loạt bom tấn của series Avengers, đây cũng là phần cuối của cuộc chiến Avengers.

Với phần này câu chuyện sẽ là sự chiến đấu của Thanos và biệt đội siêu anh hùng với nhiều pha xử lý cực đẹp mắt và gay cấn rất mãn nhãn cho người xem.

Đây là bộ phim có doanh thu cao nhất tính đến năm 2019 với hơn 2 tỷ USD trên toàn cầu và cũng là bộ phim chỉ sau 10 ngày phát hành đã gây sốt trên toàn thế giới.

Trailer của Avengers- Hồi Kết

7. Lật Mặt

Đây là loạt phim ăn khách hành động của Việt Nam do công ty ca sĩ Lý Hải sản xuất, thuộc thể loại phim hành động kịch tính xen chút hài hước đã gây ấn tượng tốt với khán giả và đạt doanh thu phòng vé cao chỉ sau 1 tuần công chiếu.

Lật Mặt từ phần 1 đến phần 5 sẽ là những câu chuyện khác nhau với nhiều hành động gay cấn, phần 5 sẽ được ra mắt vào tháng 4 năm 2021 và đang được công chiếu trên toàn bộ các rạp chiếu phim ở thị trường Việt Nam.

Doanh thu tại phòng vé Việt Nam của loạt phim Lật Mặt

8. Ác Nữ Báo Thù

Đây là một bộ phim hành động kịch tính của Hàn Quốc và được chiếu vào Liên hoan phim Cannes năm 2017 của đạo diễn Jung Byung-gil.

Ác nữ báo thù kể về Sook-hee là một cô bé có tuổi thơ bất hạnh sau khi chứng kiến cảnh bố mình bị người ta sát hại cô đã quyết tâm và đã được rèn luyện trở thành một sát thủ máu lạnh.

Với nhiều pha hành động giật gân kịch tính đã giúp bộ phim giành được nhiều giải thưởng lớn.

Trailer kịch tính của Ác Nữ Báo Thù

9. Dũng Sĩ Giác Đấu- Gladiator

Gladiator (2010) là bộ phim hành động sử thi của Mỹ của đạo diễn Ridley Scott với nội dung xoay quanh câu chuyện của vị tướng Maximus La Mã có nhiệm vụ trả thù cho gia đình mình và lấy lại lòng tin của người dân.

Trong phim có nhiều cảnh phim gay cấn và những màn chiến đầu đẹp mắt nhận nhiều lời khen từ khán giả và các nhà phê bình phim giúp phim đạt nhiều giải thưởng lớn như Oscar.

Gladiator- Trailer kịch tính giật gân

10. Nhiệm Vụ Bất Khả Thi- Sụp Đổ

Đây cũng là một trong những bộ phim ăn khách trong hàng loạt series “Nhiệm vụ bất khả thi” của đạo diễn Christopher McQuarrie công chiếu vào năm 2018 với vai diễn của tài tử Tom Cruise.

Bộ phim lấy bối cảnh là câu chuyện về Ethan Hunt cùng với tổ công tác làm một nhiệm vụ quan trọng là tìm thấy những vũ khí hủy diệt sau khi bị thất lạc bao trùm bộ phim là các cảnh hành động hấp dẫn và gay cấn.

Trailer của Nhiệm Vụ Bất Khả Thi- Sụp Đổ

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn về Top những bộ phim hành động chiếu rạp kịch tính nhất hiện nay. Hy vọng có thể tìm được bộ phim giúp các bạn thư giãn cũng như thoải mái khi xem phim.