• 08/04/2021

Những Nhóm Nhạc Nổi Tiếng Nhất Thế Giới Hiện Nay

Nhiều nền âm nhạc tạo cảm hứng lan tỏa khắp thế giới phải kể đến K-Pop, Us-Uk,…Có lẽ chúng ta cũng rất tò mò về Những nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới là nhóm nào, liệu có nhóm mình yêu thích hay không? Vậy hãy cùng giải đáp thắc mắc này qua bài viết sau đây!

1. BTS

Nếu ai là fans của KPop chắc hẳn sẽ biết đến nhóm nhạc BTSnhóm nhạc KPop nổi tiếng nhất hiện nay ( được tạp chí Esquire công nhận và bình chọn).

BTS hay còn gọi là Bangtan Boys là một nhóm nhạc Hàn Quốc ra mắt vào năm 2013. Với 7 chàng trai đa năng đa tài đã mang về cho nền âm nhạc Hàn Quốc nhiều thành tựu trên thế giới. Với các bản hit như Dynamite, Love Yourself,.. đã kiến cho BTS đạt nhiều giải thưởng lớn như:

  • Đạt 16 kỷ lục Guiness thế giới về lượt truy cập tương tác trên Twitter.
  • Tháng 10/2018 được tặng Huân Chương Văn Hóa từ Tổng thống Hàn Quốc.
  •  Là ban nhạc Kpop có album đứng lâu nhất trong bảng xếp hạng Billboard,..

 

MV Dynamite của BTS

2. One Direction

Là một nhóm nhạc nam người Anh- Ireland gồm 5 thành viên sau khi giành giải 3 The X-Factor năm 2010. Nhóm nhạc này là hiện tượng toàn cầu có doanh thu cực khủng với 2 album Up All Night và Take Me Home.

What Makes You Beautiful- Hit đình đám của One Direction

3. The Beatles

The Beatles là ban nhạc rock người  Anh thành lập năm 1960 là một trong những ban nhạc huyền thoại nổi tiếng nhất thế giới với 4 thành viên John Lennon, Paul McCartney, George Harrison và Ringo Starr.

The Beatles là nhóm nhạc ăn khách nhất mọi thời đại với doanh thu hơn 600 triệu bản bán ra. Năm 2014 The Beatles được trao giải Grammy thành tựu trọn đời.

Nhóm nhạc The Beatles

4. Black Pink

Black Pink là một nhóm nhạc nữ do công ty YG Entertainment quản lý thành lập năm 2016 với tuổi đời còn khá non trẻ nhưng Blackpink đã đạt được nhiều thành tựu đáng nể.

  • Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc có vị trí xếp hạng cao nhất trên Social 50 của BillBoard.
  • NHóm nhạc Kpop đầu tiên và duy nhất có 3 video âm nhạc đạt 1 tỷ lượt xem trên Youtube,..
Nhóm nhạc Black Pink

5. ABBA

ABBA– chủ nhân của “Happy New Year” là nhóm nhạc Thụy Điển được thành lập tại Stockholm. Họ đã trở thành một trong những nghệ sĩ có đĩa đơn bán chạy nhất trong lịch sử âm nhạc và doanh thu kỷ lục hơn 500 triệu bản nổi tiếng trên nhiều quốc gia.

Sau khi tan rã vào tháng 12/1982 thì ABBA được vinh danh tại lễ kỷ niệm lần thứ 50 của Eurovision Song Contest vào năm 2005.

Bản nhạc Happy New Year bất hủ

6. Big Bang

Big Bang là nhóm nhạc nam Hàn Quốc với 5 thành viên thuộc chủ quản của YG Entertainment.  Đây là nhóm nhạc có thịt trường hoạt động sôi nổi trên thị trường thế giới nhất là Nhật Bản.

Năm 2011 nhóm thắng giải “Best Worldwide Act” tại MTV EMA và đã trở thành một biểu tượng toàn cầu. Năm 2014 được tạp chí Forbes công nhận top 10 người nổi tiếng thế giới.

MV BANG BANG BANG tạo nên dấu ấn của Big Bang

7. Maroon 5

This Love, Sugar, She Will Be Loved, One More Night,.. là các bài hát đã đi vào lịch sử của Maroon 5. Là ban nhạc rock người Mỹ đến từ Los Angeles với 3 giải Grammy và cũng là nhóm nhạc thành công của Mỹ trong thập niên đầu của thế kỷ 20 với nhiều album được bán nhiều nhất trên thế giới.

Nhóm nhạc huyền thoại Maroon 5

8. Destiny’s Child

Destiny’s Child là nhóm nhạc nữ thành lập tại Texas Mỹ năm 1990 với phong cách âm nhạc dances với nhiều vũ điệu mạnh mẽ, quyến rũ.

Với các bản hit đình đám như Say My Name hay Bills, Bills, Bills đã giúp nhóm đạt được thành tựu trong lịch sử âm nhạc Mỹ và có 2035 ngôi sao trên Đại lộ danh vọng Hollywood.

Những cô gái Destiny’s Child nóng bỏng

9. The Beach Boys

Ban nhạc do 3 anh em nhà Wilson thành lập với Mike Love và AL Jardine năm 1961 tại bang California.

Đây cũng là ban nhạc xuất sắc nhất của nước Mỹ với phong cách âm nhạc táo bạo với nhiều thử thách đổi mới.

Good Vibrations– bài hát đứng thứ 6 trong 500 bài hát vĩ đại nhất của tạp chí Rolling Stone.

Good Vibrations nổi tiếng của The Beach Boys

10. Fleetwood Mac

Nhóm nhạc Fleetwood Mac

Ban nhạc đã bán được hơn 100 triệu bản trên toàn thế giới và trở thành một trong những nghệ sĩ có số đĩa bán chạy nhất mọi thời đại.

Fleetwood Mac thành lập năm 1967 tại London với 5 thành viên.

Năm 1979, ban nhạc được vinh danh trên Đại lộ Danh tiếng Hollywood và năm 1998 nhận giải Brit cho những đóng góp trong âm nhạc.

Bài viết này chúng tôi đã giúp các bạn trả lời được câu hỏi Những nhóm nhạc nổi nhất thế giới? Hy vọng có thể giúp các bạn hiểu thêm về kiến thức âm nhạc thế giới nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *